Lối sống Tổng hợp

Làm sạch sàn nhà như thế nào khi trẻ tè dầm

Trẻ mới biết đi, chưa ý thức được đi vệ sinh nên thường hay “tè dầm” trên sàn nhà, nên không chỉ gây mất vệ sinh mà còn để lại vết bẩn khó chịu. May mắn thay, nếu bạn có sản phẩm phù hợp, khiến việc dọn dẹp trở lên đơn giản đồng thời an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ.

Trẻ thường tè dầm khi trong độ tuổi tập đi
  1. Việc hướng dẫn và tạo thói quen cho trẻ ngồi bô là công việc cũng không đơn giản, đòi hỏi cần có thời gian; và bạn cũng không thể đóng bỉm cho trẻ suốt ngày này qua ngày khác được, vì như vậy có thể làm trẻ bị “hăm da”, đặc biệt khi trẻ lớn dần thì không thích đóng bỉm cả ngày. Và một khi con bạn không đóng bỉm, chúng nhất định sẽ tè dầm ra sàn nhà. Điều quan trọng nhất là cách bạn đối phó với nó như thế nào? La hét với chúng sẽ chỉ khiến việc tập đi vệ sinh trở nên căng thẳng và bạn không muốn điều đó xảy ra. Vì vậy, nếu chúng tè lên tấm thảm quý giá hoặc sàn gỗ, bạn sẽ cần phải dọn dẹp nhanh chóng và không phiền phức. Tìm hiểu xem thứ gì có thể giúp trẻ tè ra khỏi sàn và cách bạn nên xử lý.

Cái gì làm sạch nước tiểu của trẻ trên sàn nhà?

Để giải quyết tình trạng tè dầm của trẻ mới biết đi, bạn sẽ cần một sản phẩm có thể trung hòa mùi khó chịu và loại bỏ vi khuẩn có hại. Bất cứ thứ gì bạn sử dụng cũng cần thân thiện với trẻ em và không độc hại để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chất tẩy rửa Enzym sử dụng các đặc tính sinh học và tự nhiên để khử trùng. Chúng chứa hỗn hợp các vi khuẩn thân thiện và các Enzym kích hoạt tự nhiên để phân hủy các hạt chất thải. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn có thể nhìn thấy, đồng thời loại bỏ mùi hôi.

Nước lau sàn Tâm An Organics là một ví dụ hoàn hảo. Đó là chất tẩy rửa Enzyme hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường, thuần chay và an toàn cho trẻ mới biết đi và vật nuôi. Chúng tôi đã ra mắt một loạt sản phẩm chuyên dùng cho lau sàn, thích hợp với sàn gỗ, sàn gạch. Bạn có thể pha với nước hoặc phun trực tiếp nên vị trí cần làm sạch.

Làm thế nào để bạn làm sạch nước tiểu trên bề mặt?

Việc làm sạch nước tiểu của trẻ trên bề mặt phụ thuộc vào loại bề mặt. Các bề mặt cứng như ván sàn, nhựa vinyl hoặc gạch thường dễ dàng hơn. Với các sản phẩm phù hợp, vết bẩn và mùi hôi sẽ dễ dàng được loại bỏ bằng cách xử lý và lau chùi đơn giản. Các bề mặt mềm như thảm và chăn khó hơn một chút bởi do có các sợi bông thấm chất lỏng và bám vào các mảnh vụn. May mắn thay, khi bạn sử dụng chất tẩy rửa sinh học thì Enzyme sẽ ngấm và thấm sâu vào bên trong để loại bỏ tất cả những mớ hỗn độn khó tiếp cận. Dù bề mặt là gì, bạn cần đảm bảo rằng bạn không làm hỏng nó. Bạn hãy dùng sản phẩm làm sạch bằng Enzyme của Tâm An Organics, trên một khu vực nhỏ, kín đáo và xem phản ứng của nó trước khi phủ lên toàn bộ vết bẩn. Vậy khi con bạn “tè dầm” bạn phải làm gì?

1. Hành động nhanh chóng

Khi con bạn “tè dầm”, bạn cần phải bắt đầu công việc dọn dẹp ngay lập tức. Việc khử trùng một bề mặt mềm sẽ khó khăn hơn khi vi khuẩn ngấm vào, khô và cứng lại hoặc kết tinh. Nước tiểu tràn ra bề mặt cứng cũng có thể gây nguy cơ trượt ngã, vì vậy bạn cần đảm bảo an toàn cho gia đình mình. Để lại vết bẩn cũng tạo cơ hội cho vi khuẩn và các mùi kèm theo khi vi khuẩn phát triển theo thời gian.

2. Lau sạch nước tiểu

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng quần của trẻ hay giẻ lau nhà để thấm nước tiểu, sau đó sử dụng bình xịt có chứa Enzyme đã pha loãng với nước, xịt lên vị trí cần làm sạch. Sau đó sử dụng miếng vải sạch lau lại, và để bề mặt khô một cách tự nhiên.

3. Làm sạch Enzyme của Tâm An Organics

Với bề mặt cứng

  • B1/ Xịt toàn bộ khu vực nước tiểu loang.
  • B2/ Để ngâm trong 5-10 phút.

B3/ Lau sạch khu vực bằng một miếng vải ẩm.

B4/ Nếu vết bẩn cần xử lý nhiều hơn, hãy để thêm 5 phút nữa rồi lặp lại bước trên.

B5/ Để khô tự nhiên.

Làm sạch nước tiểu của trẻ trên sàn gỗ

Với bề mặt mềm

B1/ Phun Enzyme vào các sợi mềm cho đến khi khu vực có nước tiểu được bão hòa hoàn toàn. Khi bề mặt bị ẩm với dung dịch, đó là lúc các Enzyme phát huy tác dụng làm sạch của chúng.

B2/ Để ngâm trong 5-10 phút.

B3/ Thấm nhẹ thảm hoặc tấm thảm bằng khăn ẩm, đảm bảo bạn không đẩy chất lỏng xuống sâu hơn.

B4/ Nếu vết bẩn cần xử lý nhiều hơn, hãy để thêm 5 phút nữa rồi lặp lại bước trên.

B5/ Để khô tự nhiên.

Làm sạch nước tiểu của trẻ nhỏ trên thảm sàn nhà

Làm thế nào để tôi loại bỏ mùi nước tiểu của trẻ mới biết đi?

Chất tẩy rửa Enzym của Tâm An Organics, là chất khử trùng và khử mùi mạnh mẽ tất cả trong một, được sản xuất từ vỏ trái cây, không chứa hóa chất độc hại. Vì vậy, bạn không cần một sản phẩm bổ sung để loại bỏ những mùi khó chịu. Trên thực tế, các sản phẩm có mùi thơm nồng và chất làm mát không khí có thể gây hại cho hệ hô hấp mỏng manh của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Các sản phẩm làm sạch thông thường, được sản xuất từ hóa chất thường chỉ che giấu bằng mùi của hương liệu mà không xử lý nguyên nhân gốc rễ. Vì thân thiện với trẻ em, Enzym tẩy rửa của Tâm An Organics có thể được sử dụng để khử mùi hôi trên bất kỳ bề mặt nào mà trẻ chạm vào như bô, đồ chơi bằng nhựa, thảm thay tã, v.v.

Theo Tâm An Organics

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *